TÍCH CỰC TRAU DỒI KĨ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Theo như mục tiêu đã đặt ra từ đầu năm, các khóa đào tạo cho cán bộ nhân viên SEDIDCO sẽ lần lượt được tổ chức trong năm 2020 với mong muốn nâng cao chất lượng nhân sự và hoàn thiện bộ máy vận hành của SEDIDCO. Tuy nhiên, những tháng đầu năm, dịch Covid-19 bùng phát đã khiến cho các lớp đào tạo của SEDIDCO phải trì hoãn tới thời điểm hiện tại. Khởi động cho chuỗi đào tạo 2020 tại SEDIDCO là khóa học “Nghệ thuật chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại” được tổ chức vào hai ngày 30-31/05/2020.

                                                            

Trọn vẹn hai ngày cuối tuần, các thành viên SEDIDCO đã dành thời gian tham gia lớp học đề cao “Dịch vụ từ tâm” được Ban lãnh đạo công ty tổ chức vì mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của nhân viên công ty.

                                                             

Chỉ qua vài phút ngập ngừng ban đầu, lớp học đã thật sự sôi động qua các trò chơi khởi động do giảng viên tổ chức. Hành trình khám phá Chăm sóc khách hàng – Dịch vụ từ tâm chính thức bắt đầu. Đến với khóa học, từ những kiến thức cơ bản đến những kiến thức chuyên sâu được giảng viên truyền đạt một các nhẹ nhàng và hiệu quả. Những vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đã hiểu rõ hơn về dịch vụ đang nằm ở đâu, mong đợi của khách hàng, đặt khách hàng là trọng tâm trong công việc, thoát được bẫy tư duy. Đặc biệt, trong hai ngày, các thành viên trong mỗi đội nhóm được luân chuyển để tăng tính tương tác, được đóng vai là khách hàng và nhân viên để xử lý các tình huống thực tế.

                                                             

Chị Nguyễn Thị Nguyệt – Phó Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh chia sẻ cảm nhận về khóa học: “Tôi thấy khóa học rất tốt, nhẹ nhàng mà thực tế. Giảng viên đưa ra các giải pháp phù hợp với thực tế hiện tại, không mang những kiến thức cao siêu quá, nhưng cũng không cơ bản quá. Những kiến thức của khóa học sát với công việc, giải quyết được các tình huống thực tế đưa ra. Tôi thấy hứng thú nhất là các kiến thức thiên về tâm lý khách hàng và ngôn ngữ cơ thể - là những nội dung tôi đang muốn được trang bị thêm. Những tình huống khó về chăm sóc khách hàng thực tế được đưa ra, khóa học đã giải quyết được tới hơn 60%. Với cá nhân tôi, đây là một trong số những khóa tốt nhất từ trước tới giờ của SEDIDCO, đáp ứng được mong đợi, thỏa mãn nhu cầu của học viên”.

                                                             

Hai ngày – một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, vừa đủ để các thành viên SEDIDCO gợi mở, bắt đầu hiểu những khái niệm về việc chăm sóc khách hàng một cách gần gũi, dung dị qua cách truyền tải nhiều tâm huyết của giảng viên. Những câu chuyện có thật, rất đời thường lại là những bài học quý giá để chúng ta bắt đầu nhìn lại và xây dựng cho mình những câu chuyện của riêng SEDIDCO.

                                                             

 Mỗi cái tên giờ đây không chỉ còn là tên gọi để định danh, để nhớ nhau mà còn là những cam kết của mỗi cá nhân SEDIDCO trong quá trình triển khai công việc sắp tới. Trong hành trình xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng mỗi cá nhân SEDIDCO không đơn độc mà luôn luôn có sự đồng hành của cả tập thể. Và với sức mạnh “One Team – One Dream”- không gì là không thể.

Khóa học Nghệ thuật chăm sóc khách hàng – Dịch vụ từ tâm 2 ngày cuối tuần vừa qua đã thành công tốt đẹp. Nhân sự SEDIDCO đã cùng cố gắng nỗ lực hết mình trong hành trình khám phá những trải nghiệm thú vị về nghệ thuật chăm sóc khách hàng. Hành trình khám phá Chăm sóc khách hàng – Dịch vụ từ tâm của SEDIDCO vẫn đang diễn ra mỗi ngày, nhiệm vụ của mỗi thành viên là luôn chu toàn dịch vụ để có thật nhiều khách hàng, luôn làm khách hàng hài lòng trên cả mong đợi. Khóa học đã nhận được đánh giá cao từ học viên - là những nhân sự liên quan trực tiếp đến lĩnh vực Chăm sóc khách hàng của SEDIDCO.

SEDIDCO

Đang tải dữ liệu...