AN GIANG SÔI ĐỘNG VỚI NGÀY HỘI GIÁO DỤC STEM CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 - 2024.

11/04/2024

Ngày 06/04, không khí STEM tại trường Tiểu học Nguyễn Du, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang đã diễn ra vô cùng náo nhiệt. Các bạn học sinh Tiểu học từ thành phố Long Xuyên, huyện An Phú, huyện Châu Thành thích thú khám phá các gian hàng giáo dục STEM bổ ích qua NGÀY HỘI GIÁO DỤC STEM CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023 – 2024.
 
✅Ngày hội là sân chơi hấp dẫn để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh giao lưu học hỏi, chia sẻ kiến thức, sản phẩm trong lĩnh vực giáo dục STEM theo chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
 
 
🥳🤩Tại gian hàng Giáo dục Phương Nam, các em học sinh tự tay sáng tạo một trong hai hoạt động trong bộ sách Giáo dục STEM – Hành trình sáng tạo.
✅Với hoạt động Trang trí túi rác và phân loại rác thải - dựa theo bài học "Thùng rác nắp lật" trong sách lớp 2, các bạn nhỏ được thể hiện sự khéo léo của đôi tay qua những nét vẽ vô cùng dễ thương, và sáng tạo. Bên cạnh đó, các bạn được nghe hướng dẫn về kiến thức rác dễ phân hủy và rác khó phân hủy để tiến hành phân loại rác, có ý thức giữ gìn môi trường xanh đẹp.
 
 
✅Hoạt động làm Rô bốt lau nhà tí hon theo bài học trong sách lớp 4 lại giúp các em vỡ òa cảm xúc khi sản phẩm xinh xắn hoạt động thành công. Bằng những vật liệu dễ tìm trong cuộc sống, kết hợp với kiến thức kĩ thuật STEM phù hợp với lứa tuổi là các bạn hoàn toàn sáng tạo được cho chính mình mô hình Rô bốt lau nhà thật hữu dụng.
 
 
Xin mời Thầy/Cô và các bạn học sinh cùng xem một số hình ảnh trong ngày hôm nay. 
 
 
 
 
 
 
 
 
Giáo dục Phương Nam