Bài tập bổ sung - Tài liệu dành riêng cho sách tiếng Anh Friends Plus

19/12/2022

Công ty Phương Nam xin gửi đến Quý Thầy/Cô và các em học sinh các tài liệu bổ trợ dành cho SGK Tiếng Anh Friends Plus, nhằm giúp giáo viên có thêm tư liệu tổ chức các hoạt động ôn tập và củng cố kiến thức sau mỗi đơn vị bài học.
 
 
Bài tập bổ sung (Extra Worksheets) được cung cấp dưới dạng file PDF, gồm các bài thực hành được phân bổ theo các mức độ cơ bản - nâng cao (1 sao - 2 sao - 3 sao) tương ứng với mức độ Nhận biết - Thông hiểu - Vận dụng theo Thông tư 27/2020/TT - BGDĐT.
Các bài tập bổ sung tạo thuận lợi cho giáo viên trong quá trình biên soạn các câu hỏi/bài tập để xây dựng đề kiểm tra định kỳ theo tiêu chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
 
Đáp án và file PDF được đăng tải tại ????????????.?? nhằm hỗ trợ các em có thêm tư liệu học tập và tự kiểm tra, đánh giá mức độ tiếp thu kiến thức trong sách.
 
Tài nguyên được đăng tải miễn phí tại website TÀI NGUYÊN SỐ (phuongnamedu.vn). Thầy/Cô vui lòng tham khảo link tài nguyên được đặt phía dưới ???
 
 
 
Ngoài ra, để củng cố kiến thức, ôn tập cũng như đạt kết quả cao trong học tập cùng bộ sách Tiếng Anh Friends Plus, Quý Thầy/Cô cùng các em học sinh có thể tham khảo qua các sản phẩm bổ trợ dành riêng cho bộ sách như Bài tập thực hành tiếng Anh, Bài kiểm tra tiếng Anh lớp 6, 7 do công ty Phương Nam phát hành.
 
Mọi thông tin chi tiết về tài nguyên và sản phẩm, Quý Thầy/Cô vui lòng liên hệ fanpage/zalo SEDIDCO để được hỗ trợ tốt nhất.
Phương Nam