CHÀO HÈ 2024, TRẢI NGHIỆM NGAY KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN CÓ TƯƠNG TÁC

20/05/2024

Cập nhật xu hướng chuyển đổi số trong giáo dục, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam cho ra mắt Khóa học trực tuyến có tương tác BÀI HỌC SỐ. Nội dung khóa học được biên soạn bởi đội ngũ tác giả giàu kinh nghiệm phụ trách biên soạn sách giáo khoa của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.  

Khóa học trực tuyến có tương tác BÀI HỌC SỐ là gì

Thông qua việc tích hợp hình ảnh, âm thanh cùng với ứng dụng công nghệ 4.0, học sinh được trải nghiệm lí thuyết cùng những ví dụ bài học mô phỏng qua video chuyển động hấp dẫn, làm bài tập qua tranh ảnh và tương tác trực tiếp trên hệ thống nhằm gia tăng hứng thú trong quá trình học.

Bằng việc ứng dụng hình ảnh, âm thanh và những tương tác trực quan, BÀI HỌC SỐ dẫn dắt các em học sinh đi vào chủ đề bài học một cách nhẹ nhàng, tiếp thu và ghi nhớ kiến thức hiệu quả.

Khóa học trực tuyến có tương tác BÀI HỌC SỐ được thiết kế bám sát theo khung chương trình Giáo dục Phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Khóa học phù hợp để các bạn học sinh củng cố, bổ sung kiến thức ngoài giờ học, trang bị kiến thức vững vàng trong giai đoạn chuẩn bị vào năm học mới.

BÀI HỌC SỐ đang có những môn nào?

Khóa học trực tuyến có tương tác BÀI HỌC SỐ hiện đang có các môn học tiêu biểu dành cho các em học sinh Tiền tiểu học, lớp 1, lớp 2 và lớp 6 như:

🌟 Luyện viết Tiếng Việt tiền Tiểu học

🌟 Toán 1

🌟 Bài tập thực hành Toán 1

🌟 Bài tập thực hành Tiếng Việt 1

🌟 Luyện viết Tiếng Việt Tiểu học

🌟 Bài tập thực hành Toán 2

🌟 Bài tập thực hành Tiếng Việt 2

🌟 Bài tập thực hành Toán 6

🌟 Bài tập thực hành Khoa học Tự nhiên 6

🌟 Toán 6

Cùng Giáo dục Phương Nam tìm hiểu cấu trúc của một Khóa học trực tuyến thông qua Khóa học Bài tập thực hành Tiếng Việt 2.

Ở khóa học này có 15 chủ đề tương ứng với 31 bài học được phân bổ bám sát nội dung chương trình Giáo dục phổ thông 2018 mà các em được học trên lớp. Ngoài bài kiểm tra ôn tập giữa kì và cuối kì, khóa học cung cấp thêm bài kiểm tra nhỏ xen kẽ mỗi chủ đề học. Các bài kiểm tra ôn tập có đáp án kèm lời giải chi tiết nhằm giúp các em củng cố kiến thức, đánh giá và kịp thời bổ sung kiến thức thiếu sót. Nội dung bài học, bài tập xoay quanh các chủ đề gần gũi với tâm sinh lí của lứa tuổi học sinh như: Những bông hoa chăm ngoan, Kính yêu cha mẹ, Thiên nhiên tươi đẹp,… Học sinh được thực hành, phát triển năng lực và vận dụng các kiến thức để giải quyết tình huống trong thực tiễn, từ đó giúp việc học tiếng Việt trở nên vui vẻ và hiệu quả.

Bài học số mang đến điều đặc biệt gì cho các em học sinh?

Phần lí thuyết của BÀI HỌC SỐ được minh họa trực quan với lời giảng truyền cảm kèm hiệu ứng sống động của hình ảnh đi kèm giúp các em học sinh vui thích học tập. Sau mỗi phần lí thuyết là bài tập đi kèm được phân loại theo chuẩn cấp độ Nhận biết – Thông hiểu – Vận dụng – Mở rộng và Nâng cao.

Mỗi bài tập hoàn thành, hệ thống sẽ ghi nhận và chấm điểm dựa trên bài làm của học sinh, các em có thể xem đáp án và nghe lại lời giảng của giáo viên để hiểu bài hơn.

Ngoài ra Bài ôn tập và Bài kiểm tra ngắn xen kẽ trong quá trình học cũng được đội ngũ tác giả biên soạn chi tiết giúp các em chủ động đánh giá được lộ trình học tập và có phương pháp ôn luyện phù hợp với trình độ của bản thân.

Đăng ký một môn học miễn phí và mua Khóa học với giá ưu đãi trong tháng 5

Hè này, hãy cùng Bài học số chinh phục kiến thức với chương trình chào hè cực kỳ hấp dẫn. Sau đây là những lí do bạn không nên bỏ lỡ:

👉 NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP: Nội dung bám sát Chương trình giáo dục phổ thông 2018, được biên soạn bởi tác giả SGK.

👉 TÍNH TƯƠNG TÁC VÀ TÍNH TIỆN LỢI CAO: Hệ thống báo cáo tiến trình và kết quả học tập được cá nhân hóa chi tiết và linh hoạt, phát triển kỹ năng tự học và chủ động cho học sinh.

👉 CHI PHÍ VÀ ƯU ĐÃI HẤP DẪN: Miễn phí 1 môn học (lớp 1, lớp 2, lớp 6) trong vòng 1 năm cho học sinh đăng ký trong thời gian ưu đãi. Từ môn thứ 2, mỗi môn chỉ 49k (Giá gốc 99K-598K/môn) trên 🔗 https://forms.gle/rPhG6oDJQEuykzhT8 . Chương trình kéo dài đến ngày 31-5-2024.  

Truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết: https://phuongnamretail.vn/collections/bai-hoc-so

Giáo dục Phương Nam