CHINH PHỤC TIẾNG ANH 6 FRIENDS PLUS CÙNG BỘ BÀI TẬP THỰC HÀNH

22/04/2022

Việc thực hành với các dạng đề kiểm tra đã trở thành nhu cầu thiết yếu của học sinh và giáo viên trong các năm học qua. NXB Giáo dục Việt Nam đã biên soạn bộ sách vừa đảm bảo tính hệ thống vừa giúp học sinh ôn tập các kiến thức trên lớp.

Sách tham khảo thiết yếu do NXB Giáo dục Việt Nam biên soạn

Dựa trên nhu cầu học tập và rèn luyện thiết yếu của học sinh, NXB Giáo dục Việt Nam cho ra mắt bộ sách Bài tập thực hành tiếng Anh 6 - sách tham khảo thiết yếu được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, đảm bảo chuẩn đầu ra theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Song song với chương trình tiếng Anh được học trên lớp, học sinh có thể sử dụng bộ sách BÀI TẬP THỰC HÀNH TIẾNG ANH 6 để ôn tập và mở rộng kiến thức. Sách gồm 15 bộ đề kiểm tra, được biên soạn dựa theo kì thi tuyển sinh vào lớp 10 và các bài kiểm tra cuối kì (dưới dạng trắc nghiệm và tự luận), đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu học tập của học sinh từ củng cố kiến thức trên lớp hay chuẩn bị cho các kì thi quan trọng trong tương lai.

Hệ thống bài tập được sắp xếp theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo phù hợp với đại đa số học sinh đang theo học bộ sách Tiếng Anh 6 Friends Plus. Ngoài ra, NXB Giáo dục Việt Nam còn cung cấp file nghe và đáp án của bộ sách trên website Tài nguyên số giúp học sinh dễ dàng luyện tập và tự đánh giá kết quả học tập.

Cấu trúc sách gồm các phần:

  • Pronunciation: Nhận biết và thực hành phát âm từ, trọng âm từ và ngữ điệu câu cơ bản (được ghi âm từ người bản ngữ)
  • Use of English: Ôn tập từ vựng, thành ngữ, cấu trúc câu và các chủ điểm ngữ pháp thiết yếu.
  • Listening: Nghe, nhận biết các đoạn độc thoại hoặc hội thoại (được ghi âm từ người bản ngữ) và ghi chú thông tin để trả lời câu hỏi.
  • Reading: Nhận biết, hiểu nội dung và các loại văn bản khác nhau và tìm thông tin để trả lời câu hỏi.
  • Writing: Nhận biết, sử dụng và chuyển đổi các cấu trúc ngữ pháp để viết câu hoàn chỉnh.
  • Speaking: Nhận biết tình huống, hiểu nội dung giao tiếp và dùng câu đối đáp phù hợp với tình huống.

Cấu trúc sách Bài tập thực hành tiếng Anh 6

Chúng tôi hi vọng rằng, thông qua bộ sách này, các em học sinh có thể củng cố lại kiến thức, kĩ năng theo Chương trình học chính khóa hiện tại và có cơ hội làm quen với các dạng bài thi chứng chỉ quan trọng trong tương lai. Đây cũng được xem là nguồn tư liệu tham khảo dành cho giáo viên trong việc soạn đề kiểm tra và có thêm lựa chọn cho các hoạt động hướng dẫn dạy học trên lớp, cung cấp các bài tập mở rộng, tăng cường, nâng cao dành cho học sinh khá, giỏi.

Sản phẩm đang được phát hành tại hệ thống nhà sách của NXBGDVN, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam, công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tại các tỉnh, thành phố.

  • 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM – ĐT: (028) 73 035 556 - Ext: 915
  • 261C Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP.HCM – ĐT: (028) 73 035 556 - Ext: 902

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ fanpage SEDIDCO theo đường link sau https://www.facebook.com/phuongnam.edu.vn.