CHUỖI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ GLOBAL SUCCESS

24/10/2022

BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY THEO BỘ SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG ANH GLOBAL SUCCESS

----

Tiếp nối sự thành công từ các buổi Hội thảo chuyên đề trong tháng 6/2022 vừa qua, NXB Đại học Macmillan và NXB Đại học Pearson phối hợp cùng NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo chuyên đề bồi dưỡng phương pháp giảng dạy dành riêng cho giáo viên đang sử dụng bộ sách giáo khoa tiếng Anh Global Success.

 

Các buổi hội thảo được phát trực tiếp tại Youtube Sách Mềm theo đường link sau:

https://bom.so/pInjCl

Hội thảo dành cho Cấp Tiểu học

Chủ đề: Tổ chức dạy học các bài songs và chants trong bộ SGK Tiếng Anh Global Success.

(Teaching songs and chants in the Global Success series).

Thời gian: 8h00 – 10h300, ngày 29/10/2022

Một trong những lý do mà các bài hát/bài vè (songs & chants) thường xuất hiện trong các hoạt động học tập tiếng Anh là vì các bài hát/bài vè thường mang âm điệu bắt tai và dễ thuộc, từ đó giáo viên có thể sử dụng để giúp học sinh ghi nhớ các quy tắc ngữ pháp và từ vựng. Bên cạnh đó, sự kết hợp của lời bài hát và giai điệu giúp các em dễ dàng ghi nhớ từ vựng nhanh hơn so với việc học các từ đơn lẻ.

Làm thế nào để dạy bài vè, bài hát cho trẻ hiệu quả?

Để có thể dạy bài vè, bài hát hiệu quả giáo viên cần có sự chuẩn bị từ trước và tự tin khi làm mẫu. Ngoài ra, giáo viên cũng cần truyền năng lượng tích cực vào bài dạy của mình để thu hút sự tham gia của học sinh cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Những phương pháp và cách triển khai bài dạy các bài hát/bài vè trong việc học tiếng Anh đặc biệt là với bộ sách Global Success sẽ được bật mí trong ngày 29.10 sắp tới dưới sự dẫn dắt của chuyên gia NXB Macmillan - Mr Del Spafford.

Hội thảo dành cho THCS/THPT

Chủ đề: Phương pháp học tập theo dự án trong bộ SGK Tiếng Anh Global Success.

(Project-based learning for secondary students in the Global Success series).

Thời gian: 14h00 – 16h300, ngày 05/11/2022

Phương pháp học tập theo dự án là một cụm từ còn khá mới trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Học tập qua dự án là phương pháp học tập trong đó mục tiêu chính là hướng học sinh đến việc lĩnh hội kiến thức và kĩ năng thông việc tìm tòi và giải quyết vấn đề. Dưới sự hướng dẫn và gợi ý của giáo viên mà học sinh sẽ phải cùng nhau giải quyết/hoàn thành nhiệm vụ học tập. Nhờ đó các em học sinh có thể

  • + Tiếp thu và ghi nhớ được các kiến thức quan trọng trong bài học;
  • + Rèn luyện và phát triển các kỹ năng của thế kỉ 21 (làm việc nhóm, giao tiếp và tư duy phản biện, phát triển kĩ năng thuyết trình trước đám đông, ….)

Các chuyên gia đến từ NXB Đại học Pearson sẽ hướng dẫn và giúp Quý Thầy/Cô tìm ra phương pháp khiến việc học tập tiếng Anh của học sinh trở nên thú vị hơn thông qua phương pháp học tập theo dự án này.

Hội thảo được phát trực tiếp tại Youtube Sách Mềm vào lúc 14h00 – 16h30 ngày 5.11.2022 với sự dẫn dắt của chuyên gia/giảng viên ngôn ngữ đến từ NXB Pearson - Mrs. Susan Hillyard

 

Lưu ý:  Quý Thầy/Cô vui lòng tham khảo các lưu ý dưới đây trước khi tham dự Hội thảo Global Success:

  1. 1.Giấy chứng nhận được cấp đối với giáo viên tham dự xuyên suốt buổi hội thảo và có thực hiện khảo sát ở cuối chương trình;
  2. 2.Quý Thầy/Cô vui lòng cung cấp chính xác thông tin trong bảng khảo sát để hệ thống căn cứ cấp Giấy chứng nhận;
  3. 3.Để gia tăng giá trị của Giấy chứng nhận, NXB Giáo dục Việt Nam không hỗ trợ điều chỉnh hoặc bổ sung thông tin trên Giấy trong mọi trường hợp.
  4. 4.Mọi thông tin hỗ trợ Quý Thầy/Cô vui lòng gửi về fanpage SEDIDCO theo địa chỉ https://www.facebook.com/phuongnam.edu.vn