CỔNG LUYỆN THI – HỆ THỐNG ÔN THI TỐT NGHIỆP THPT THÔNG MINH

25/03/2024

Để giúp học sinh tự tin chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT cấp quốc gia, Giáo dục Phương Nam xin giới thiệu đến Quý Thầy/Cô, phụ huynh và các em học sinh sản phẩm số “CỔNG LUYỆN THI” – hệ thống ôn luyện trực tuyến dành cho học sinh lớp 12 mang tính cá nhân hóa, giúp các em hệ thống lại kiến thức, ôn luyện hiệu quả, nâng cao khả năng làm bài, hiểu sâu vấn đề và hướng tới đạt kết quả cao nhất trong kì thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông.

CỔNG LUYỆN THI CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Trong vài năm trở lại đây, việc học tập trực tuyến dần trở nên phổ biến hơn với học sinh Việt Nam. Học trực tuyến được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi tính tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý thời gian học tập hiệu quả. Học sinh không

cần đến cơ sở giáo dục mà hoàn toàn có thể tự học tại nhà. Thời gian học linh hoạt theo lịch của người học. Dưới các nhu cầu cấp thiết về việc học và ôn tập trực tuyến, Cổng luyện thi được ra đời và phát triển thành một hệ thống học tập, giúp học sinh chủ động rèn luyện và ôn tập kiến thức, kĩ năng làm bài và tìm ra các chiến thuật phù hợp trước khi bước vào kì thi tốt nghiệp THPT cấp Quốc gia.

Cổng Luyện Thi (CLT) là hệ thống học liệu ôn luyện trực tuyến dành cho học sinh lớp 12 theo phương pháp cá nhân hóa. Với hơn 30.000 câu hỏi bao phủ toàn bộ kiến thức cần ôn luyện trước khi đến với kì thi tốt nghiệp THPT, CLT được xem là phương pháp học tập rút ngắn thời gian luyện tập - nhưng vẫn đảm bảo đạt được kết quả cao nhất.

CỔNG LUYỆN THI CÓ KHÓ SỬ DỤNG KHÔNG?

Cổng luyện thi ra đời, không chỉ có kho dữ liệu dồi dào mà còn mang đến những tiện ích hiện đại với thao tác đơn giản.

Cung cấp bộ đề bám sát theo cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT của Bộ GD-ĐT

Đầu tiên phải kể đến điểm mạnh lớn nhất của Cổng luyện thi đó là các em học sinh sẽ được làm quen và thực hành thi thử với các bộ đề bám sát theo cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Với đội ngũ biên soạn bộ câu hỏi, đề kiểm tra là các giảng viên Đại học với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục – đảm bảo mạch kiến thức và nội dung ôn tập ĐẦY ĐỦ - TRỌNG TÂM – CHUẨN MỰC – TIN CẬY. Việc sử dụng CLT trong quá trình ôn tập trước khi bước vào kì thi sẽ giúp học sinh: nắm vững toàn bộ kiến thức trọng tâm chương trình THPT; định hình được cấu trúc và nội dung của một đề thi THPT quốc gia; nắm được các dạng câu hỏi sẽ có trong một đề thi; cách làm từng dạng câu hỏi cụ thể.

Khi đã luyện tập hoàn chỉnh theo các dạng bài tập do hệ thống thiết kế, học sinh dễ dàng nhận diện được dạng bài trong đề thi và tìm ra hướng giải cho bài. Từ đó, chinh phục thang điểm 9, 10 không còn là thử thách đối với các bạn học sinh.

Bài tập được trình bày rõ ràng, trực quan

Bài tập và kiến thức ôn luyện được hệ thống thể hiện dưới dạng tương tác, sinh động, hấp dẫn – tạo cảm giác hứng thú trong quá trình học.

Ngoài ra CLT là một hệ thống hoàn toàn phù hợp với học sinh THPT hiện nay. Việc học trực tuyến với chương trình học được tích hợp trên phần mềm thiết bị di động/laptop - học sinh có thể chủ động luyện tập mọi lúc mọi nơi, xem lại các đề đã giải trước đó, các dạng bài tập đã thực hành và lỗi sai đã gặp phải chỉ với việc kết nối internet.

Bên cạnh đó, khi ôn luyện trên cổng luyện thi, học sinh sẽ được giới hạn thời gian giải đề trong sáu mươi phút - giúp người học cọ xát và làm quen với áp lực thời gian thi thực tế. Việc đặt thời gian đúng với lượng thời gian thi thực tế, học sinh sẽ kiểm soát thời gian làm bài và học cách phân chia thời gian làm bài hiệu quả.

Cung cấp lộ trình học tập theo năng lực người học

Hệ thống cung cấp cho người học PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP THÍCH ỨNG ADAPTIVE LEARNING bằng cách liên tục phân tích dữ liệu làm bài của học sinh từ đó thiết kế và gợi ý các dạng bài/đề thi phù hợp với năng lực - giúp cá nhân hóa quá trình học tập.

Mỗi trình độ khác nhau sẽ được hệ thống thiết kế chương trình ôn luyện khác nhau, gợi ý các nội dung (kiến thức/ kĩ năng/ dạng bài) mà học sinh chưa nắm vững, đi từ các mức cơ bản – nâng cao, nâng dần độ khó. Với lộ trình do hệ thống đưa ra, đảm bảo việc học tới đâu – chắc đến đó, không tạo cảm giác choáng ngợp trước lượng kiến thức phải ôn tập.

Báo cáo kết quả trực quan/chi tiết

Điểm khác biệt của CLT so với học tập thông thường là báo cáo chi tiết và trực quan về quá trình học. Với Cổng luyện thi, mọi điểm số đều được lưu lại trong phần báo cáo của HS và được trình bày trực quan bằng biểu đồ, giúp học sinh theo sát được tiến độ học tập của mình.

Trong phần báo cáo, hệ thống cũng sẽ chỉ ra các dạng bài học sinh nên ôn tập thêm, từ đó giúp học sinh nhận biết và khắc phục những lỗ hổng trong kiến thức và kỹ năng của mình. Ngoài ra, học sinh có thể chủ động xem lại các đề thi đã làm trước đó, rà lại các câu hỏi đã làm sai và luyện tập làm lại nhiều lần.

Tính năng thi thử

Hệ thống không giới hạn tính năng “thi thử” của học sinh. Các em có thể vừa học tập vừa thử sức với các dạng đề thi, rèn kĩ năng xử lí các dạng bài và tối ưu hóa thời gian làm bài thực tế.

Mua ngay thẻ CỔNG LUYỆN THI, để sẵn sàng chinh phục kì thi tốt nghiệp THPT cấp quốc gia ngay từ hôm nay. Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ fanpage SEDIDCO để được hỗ trợ tốt nhất.

Đối tượng sử dụng Cổng luyện thi:

  • · Học sinh: Học sinh cấp ba từ lớp 11 đến lớp 12 muốn ôn tập, củng cố kiến thức luyện tập Tiếng Anh thi THPTQG hoặc luyện thi Học Sinh Giỏi.
  • · Giáo viên: Sử dụng CLT để làm tài liệu tham khảo và giảng dạy cho học sinh các kiến thức trọng tâm tiếng Anh THPT và ôn thi đại học.

Theo Giáo dục Phương Nam