GIAO HỮU BÓNG ĐÁ - TIẾP LỬA GẮN KẾT

28/06/2022

Ngày 25-6, NXBGD tại TP. HCM và Trường Đại học Sư phạm TP. HCM  đã có một giải bóng đá giao hữu đáng nhớ. Hai đơn vị có mối quan hệ gắn bó thân thiết từ nhiều năm nay, luôn hỗ trợ qua lại để mang đến những thành quả chất lượng - phục vụ ngành giáo dục của TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ CBNV của các đơn vị thành viên NXBGD tại TPHCM và CBNV của trường ĐH Sư phạm TP. HCM có cơ hội gặp gỡ giao lưu trên tinh thần Đoàn kết – Thân thiện – Vui vẻ, ngày 25/06 vừa qua, trận bóng giao hữu giữa hai đơn vị Thành viên NXBGD tại TP.HCM và Trường và Đại học Sư phạm TP. HCM được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi cùng những pha bóng hấp dẫn.

Giải bóng đá giao hữu ngày 25/06/2022

 

Đội ngũ CBNV của các đơn vị thành viên NXBGD tại TPHCM và CBNV của trường ĐH Sư phạm TP. HCM.

 

Đội bóng NXBGD tại TP.HCM

 

Buổi giao hữu vinh hạnh được đón tiếp Ông Trần Văn Hưng – Phó Giám Đốc NXBGD tại TP.HCM, Ông Ngô Văn Hoan – Phó Giám Đốc NXBGD tại TP.HCM và Thầy Nguyễn Ngọc Trung – Phó Hiệu Trưởng của Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM đến tham dự, cổ vũ tinh thần cho các đội thi đấu.

 

Ông Trần Văn Hưng – Phó Giám Đốc NXBGD tại TP.HCM (trái) và Thầy Nguyễn Ngọc Trung – Phó Hiệu Trưởng của Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM (phải)

 

Đại diện của hai đơn vị lên trao cờ lưu niệm và chụp hình ghi dấu trận giao hữu cùng những kỷ niệm đáng nhớ.

Các cầu thủ là CBNV đến từ hai đơn vị

 

Ông Trần Văn Hưng đại diện NXBGD tại TP. HCM phát biểu khai mạc: “Buổi giao lưu có vai trò củng cố tình cảm gắn kết giữa hai đơn vị thành viên NXBGD tại TP.HCM và Trường Đại học Sư phạm TP.HCM - đơn vị đang có nhiều tác giả tham gia viết bộ SGK Chân trời sáng tạo. Hôm nay chúng ta có dịp cùng nhau rèn luyện sức khỏe, trên hết là mỗi cá nhân được hòa mình thành một tập thể lớn để vui chơi và gắn kết”.

Ông Trần Văn Hưng – Phó Giám Đốc NXBGD tại TP.HCM

 

Thầy Trung cũng bày tỏ cảm xúc hân hoan cùng đôi lời nhắn gửi: “Chúc cho trận đấu được diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó, tình đoàn kết giữa hai đơn vị ngày càng thêm vững bền.”

Thầy Nguyễn Ngọc Trung – Phó Hiệu Trưởng của Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM

 

Trận bóng diễn ra với tinh thần thể thao giao lưu đoàn kết, vui vẻ...

 

... Nhưng cũng không kém phần “nảy lửa” cùng những đường chuyền bóng mở ra cơ hội ghi bàn

 

Dù thời tiết nắng gắt nhưng tinh thần thi đấu của cả 2 đơn vị rất đáng hoan nghênh

 

Những giây phút căng thẳng bảo vệ khung thành

 

Bên cạnh những thành viên trực tiếp tham gia đá bóng, đội ngũ cổ động viên hùng hậu cũng không kém phần sôi nổi,  tiếp sức cho các đội thi đấu trong từng pha ghi bàn quyết liệt. Các cổ động viên khuấy động sân bóng, mang lại những giây phút hứng khởi cho mọi người.

Cổ động viên tiếp thêm sức mạnh thi đấu cho cả hai đơn vị

 

 

Những pha bóng đẹp và tỉ số trong mơ

 

Trải qua hai trận đấu dưới tiết trời nắng nóng oi bức, nhưng không vì thế mà ngăn cản “ các cầu thủ không chuyên” của chúng ta tỏa sáng theo cách của riêng họ. Những nỗ lực giữ vững khung thành, những đường chuyền phối hợp hay những pha cản phá, cứu bóng từ phía các cầu thủ không chuyên và với sự hò reo phấn khích từ đội cổ vũ trong 60 phút đã khép lại buổi giao hữu đáng nhớ.

Buổi giao hữu đáng nhớ

 

Đại diện BTC, Giáo Dục Phương Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Qúy vị đại biểu, các cầu thủ của hai đội, đội cổ động viên đã mang đến cho chúng ta một giải đấu đáng nhớ nhằm tăng cường tình đoàn kết bền chặt giữa hai đơn vị.