HỌC TOÁN - KHOA HỌC CÙNG MAJOR

15/12/2023

Nếu Quý Thầy/Cô giáo và các em học sinh đang tìm một bộ sách “tăng cường”, mở rộng việc tiếng Anh thì bộ Major Math và Major Science là một bộ sản phẩm không thể thiếu.

Nội dung sách được biên soạn bám sát theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, có sự đồng bộ với chương trình học bằng tiếng Việt. Với các kiến thức cơ bản xoay quanh chủ đề Toán – Khoa học mang tính ứng dụng cao, sách mang lại cho các em học sinh cảm hứng và niềm yêu thích đối với môn Tiếng Anh, giúp các em vừa vui học tiếng Anh vừa tiếp thu các kiến thức môn Toán – Khoa một cách phù hợp.

Major Math & Major Science bộ sách Tiếng Anh được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ nhằm giúp các em học sinh Tiểu học làm quen và rèn luyện ngôn ngữ Tiếng Anh trong môn Toán và Khoa học.

Sách được thiết kế theo từng bài học với các phần:

(1) We learn: Với mỗi đơn vị bài học, sách cung cấp từ vựng mẫu câu và các kiến thức cơ bản theo chủ đề.

(2) We practice: Sau khi đã làm quen với từ vựng mới, các em học sinh sẽ được vận dụng và thực hành với các dạng bài tập. Các bài tập được lựa chọn, đảm bảo phù hợp với tâm sinh lý và lứa tuổi của học sinh Tiểu học, giúp các em cảm thấy yêu thích với việc học Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh.

Ngoài ra, các kiến thức trong sách còn được các chuyên gia ngôn ngữ nghiên cứu và đảm bảo nội dung sách đi theo đúng tiến trình giảng dạy theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Điều đó có nghĩa, bộ sách giúp học sinh làm quen với từ vựng/ kiến thức mới bằng tiếng Anh, vừa ôn lại kiến thức được học trên lớp ở mức độ cơ bản.

(3) We play: Các trò chơi đơn giản như Board Game, Number Puzzle,… sẽ giúp các em học sinh cảm thấy việc học thật dễ dàng và vui thích. Đây cũng là hoạt động gợi ý dành cho giáo viên để giúp các con ôn tập lại kiến thức vừa được học.

(4) We do: Tại đây, sách sẽ đưa ra một số nhiệm vụ/hoạt động dành cho cá nhân/nhóm học sinh. Trong hoạt động này, các tác giả cho rằng việc làm việc nhóm sẽ giúp các em học sinh phát triển được các kĩ năng cần thiết trong tương lai như giao tiếp, hợp tác, sáng tạo và tư duy logic.

(5) We read/Story: Kết thúc 1 đơn vị bài học là phần Story. Từ gợi ý cho trước của sách, các em học sinh sẽ phải vận dụng mẫu câu và từ vựng đã được học trong phần We learn để mô tả hoặc kể lại câu chuyện đó bằng ngôn ngữ riêng của mình.

Bộ sách được thiết kế thành các bài học với những câu lệnh (yêu cầu bài) đơn giản theo chủ đề để học sinh Tiểu học hiểu và vận dụng. Qua việc thực hành các bài tập trong sách, các em sẽ hình thành và phát triển năng lực Toán học, kiến thức khoa học, giúp việc học tiếng Anh và Toán, Khoa học trở nên sinh động và hấp dẫn hơn và tạo cho các em bước nền quan trọng để có thể tiếp cận các kì thi Tiếng Anh và Toán, Khoa học trong tương lai.

Ngoài ra, Sách được cung cấp đa dạng các tài nguyên phục vụ công tác giảng dạy, ôn tập kiểm tra và đánh giá bao gồm:

  • + Sách giáo viên (Teacher’s Guide): Giới thiệu phương pháp giảng dạy, cung cấp giáo án và đáp án cho các hoạt động trong Sách học sinh, đồng thời gợi ý cho các hoạt động tùy chọn cho lớp học có nhiều trình độ khác nhau.
  • + Phân phối chương trình: Là tài liệu phân bổ các nội dung bài học và yêu cầu học tập cần đạt của sách theo từng tuần, nhằm hỗ trợ giáo viên đảm bảo tiến độ giảng dạy. Giáo viên có thể tham khảo giáo án/kế hoạch bài dạy đi kèm để soạn thảo và chuẩn bị tài liệu tương ứng với mục tiêu đề ra.
  • + Bài kiểm tra tham khảo: Đưa ra các gợi ý kiểm tra đánh giá, giúp Thầy/Cô có thêm tư liệu ôn tập cuối kì cho HS.

Sách được phát hành tại 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM. Hoặc mua sách tại phuongnamretail.vn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui long liên hệ fanpage/zalo SEDIDCO để hỗ trợ tốt nhất.

Giáo dục Phương Nam