HỌC TỐT TIẾNG ANH FRIENDS PLUS

25/11/2022

BÀI TẬP THỰC HÀNH TIẾNG ANH
Giúp học sinh học tốt Tiếng Anh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
-----------
Nếu Quý Thầy/Cô, phụ huynh và các em học sinh đang tìm bộ sách ôn tập, hỗ trợ SGK Tiếng Anh Friends Plus thì bộ sách Bài tập thực hành tiếng Anh là một sản phẩm không thể thiếu trong tủ sách học tập.
 
 
Bài tập thực hành Tiếng Anh được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam - Công ty Phương Nam biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh Friends Plus, đảm bảo đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và theo hướng dẫn triển khai chương trình Tiếng Anh THCS của Sở Giáo dục và Đào tạo.
 
Là công cụ hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức các hoạt động ôn tập, kiểm tra và đánh giá năng lực của học sinh. Sách gồm 15 đề kiểm tra ôn tập với 6 hoạt động chính:
 
+  Pronunciation: Nhận biết và thực hành phát âm từ, trọng âm từ và ngữ điệu câu cơ bản;
+ Use of English: Ôn tập từ vựng, thành ngữ, cấu trúc câu và chủ điểm ngữ pháp thiết yếu;
+  Listening: Nghe, nhận biết các đoạn độc thoại hoặc hội thoại (được ghi âm bởi người bản ngữ) và ghi chú thông tin để trả lời câu hỏi;
+ Writing: Nhận biết, sử dụng và chuyển đổi các cấu trúc ngữ pháp để viết câu hoàn chỉnh;
+ Speaking: Nhận biết tình huống, hiểu nội dung giao tiếp và dùng câu đối đáp phù hợp với tình huống.
 
 
Bộ sách đáp ứng được các nhu cầu học tập của học sinh từ cơ bản - nâng cao như luyện tập, củng cố kiến thức được học trên lớp đến mở rộng ôn tập, kiểm tra chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.
 
Sản phẩm được hỗ trợ file nghe và đáp án tại website phuongnamedu.vn
 
Đặt mua ngay tại:
 
 
 
Bài tập thực hành Tiếng Anh 6 được biết đến là một trong những bộ sách tham khảo đầu tiên được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 giúp học sinh chinh phục SGK Tiếng Anh Friends Plus.
Sản phẩm nhận được nhiều lượt đánh giá 5 sao - được bình chọn là sách tham khảo bán chạy nhất trong năm học 2021 - 2022 vừa qua trên website phuongnamretail.vn.
Phương Nam