HỘI THẢO GIỚI THIỆU SGK TIẾNG ANH 6 TẠI BÀ RỊA VŨNG TÀU

27/10/2021

Ngày 16/03/2021, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (công ty Phương Nam) đã phối hợp cùng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu sách giáo khoa tiếng Anh 6 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
 
Tại buổi hội thảo, SEDIDCO đã mang đến những thông tin mới về ưu điểm, điểm khác biệt cũng như các học phần bổ trợ hỗ trợ công tác giảng dạy của giáo viên của hai bộ sách giáo khoa tiếng Anh 6 do NXBGDVN tổ chức biên tập và phát hành: Tiếng Anh 6 Friends Plus và Tiếng Anh 6 Global Success.
 
 
Thành phần tham dự buổi hội thảo bao gồm: Ban Lãnh đạo, Cán bộ quản lí, Giáo viên cốt cán và Giáo viên bộ môn tiếng Anh của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
Mở đầu buổi hội thảo, Báo cáo viên Nguyễn Hoàng Diễm Trang – thay mặt đội ngũ tác giả giới thiệu và trình bày đến các Thầy/Cô cấu trúc, các điểm nổi bật của bộ sách cũng như kho tài nguyên học liệu mà NXBGDVN đang tổ chức xây dựng nhằm hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập của giáo viên và học sinh.
 
Giáo viên được hướng dẫn sử dụng các tài nguyên điện tử hỗ trợ hai bộ sách Tiếng Anh của NXBGDVN.
 
Buổi hội thảo tại Bà Rịa - Vũng Tàu đã kết thúc chuỗi giới thiệu sách giáo khoa tiếng Anh của NXBGDVN đến các tỉnh thành trên cả nước trong suốt hơn hai tuần vừa qua.