HỘI THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TIỂU HỌC TỈNH ĐẮK LẮK

18/04/2023

Nhằm góp phần thực hiện thành công kế hoạch triển khai Đề án dạy và học ngoại ngữ tại các tỉnh thành nói chung và Đắk Lắk nói riêng, Giáo dục Phương Nam vinh dự phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức hội thi Hùng biện tiếng Anh năm học 2022 – 2023 dành cho các em học sinh tiểu học.

Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi (12-13/4/2023), màu xanh quen thuộc của Giáo dục Phương Nam đã được lan tỏa trong hội thi với vai trò Nhà tài trợ. Tham dự lễ bế mạc bà Mai Ngọc Liên – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam  đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó đến trường, đạt thành tích học tập giỏi của các huyện, thị xã, thành phố.Bà Mai Ngọc Liên – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam – đại diện trao tặng xe đạp cho các em học sinh vượt khó đến trường

Chương trình Giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” cấp tiểu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2022 – 2023 với chủ đề “Đắk Lắk – Quê hương tôi”

Màu xanh quen thuộc của Giáo dục Phương Nam được lan tỏa trong hội thi

Chương trình Giao lưu “Hùng biện tiếng Anh” cấp tiểu học tỉnh Đắk Lắk năm học 2022 – 2023 dành cho học sinh cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh có 136 học sinh khối lớp 4 và lớp 5 tham dự. Các em được chia thành 34 đội thi thuyết trình, giới thiệu về quê hương Đắk Lắk. Sau khi thuyết trình, các đội trả lời bằng tiếng Anh một số câu hỏi của đội bạn và Ban Giám khảo.

Ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk trao cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Đại biểu đánh giá cao phần thi thuyết trình, giới thiệu về quê hương Đắk Lắk của thí sinh

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã trao tặng 15 cờ lưu niệm cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại hội thi gồm 01 giải Nhất (thuộc về TP. Buôn Ma Thuột), 02 giải Nhì (huyện Krông Năng, Krông Pắc), 03 giải Ba, 09 giải Khuyến khích; 34 giải đồng đội gồm 03 giải Nhất (đội Krông Năng 2; Buôn Ma Thuột 1; Trường Tiểu học, THCS và THPT Victory), 06 giải Nhì, 10 giải Ba, 15 giải Khuyến khích; 20 giải cá nhân (10 giải cho thí sinh có kỹ năng ngôn ngữ tốt nhất, 10 thí sinh có kỹ năng thuyết trình tốt nhất).

Ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nhiệt tình và nỗ lực rất lớn của Ban Giám khảo và các thí sinh  

Ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nhiệt tình và nỗ lực rất lớn của Ban Giám khảo và thí sinh tham gia dự thi; sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, các đội dự thi. Các bài thuyết trình đã làm nổi bật chủ đề “Đắk Lắk – quê hương tôi”, trong đó nhiều bài có nội dung đa dạng, phong phú, trình bày về địa lí, ẩm thực, con người, địa danh, lễ hội nơi các em sinh sống…

Top 10 thí sinh có kỹ năng thuyết trình tốt  nhất được Ban Tổ chức tặng Giấy khen

Trải qua các phần thi, các em được cùng nhau chia sẻ, rèn luyện, nâng cao khả năng tiếng Anh và các kiến thức xã hội. Hội thi đáp ứng yêu cầu triển khai môn học tiếng Anh trong thời đại mới, các em sử dụng tốt kĩ năng nghe – nói, vận dụng từ vựng, điểm ngữ pháp vào giao tiếp.

Thân chúc các em chăm ngoan, luôn phấn đấu học tập, đạt thành tích cao.

Giáo dục Phương Nam