KHỞI ĐỘNG HÈ CÙNG BỘ TÀI LIỆU NGHIÊN CỨU GIẢNG DẠY FRIENDS SERIES

14/06/2023

✨ NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY BỘ SÁCH FRIENDS SERIES TRONG MÙA HÈ NÀY ✨
-------------
Từ năm 2020, Nhà xuất bản Đại học Oxford và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thường xuyên tổ chức các chuỗi hội thảo chuyên đề (Webinars) dành cho bộ SGK tiếng Anh Friends Series đầy đủ các cấp học. Tham dự Hội thảo trực tiếp, quý thầy cô sẽ nhận được Giấy chứng nhận (E-certificate) từ NXB Đại học Oxford và các tài liệu qua EMAIL CÁ NHÂN.
 
 
Bộ tài liệu của các năm bao gồm bài giảng power point và bản ghi hình (recording) đã được Giáo dục Phương Nam tổng hợp để quý thầy cô thuận tiện nghiên cứu lại.
 
Hơn 20 chủ đề bàn về phương pháp giảng dạy tiếng Anh cùng ngữ liệu minh họa được trích dẫn trực tiếp từ SGK Family and Friends National Edition, Friends Plus Friends Global.
 
Không chỉ trao đổi về các vấn đề GV thường gặp phải đối với một tiết học Tiếng Anh thực tế, những hạn chế/giới hạn khi triển khai giảng dạy ở một lớp đông học sinh, các diễn giả từ NXB Đại học Oxford còn chia sẻ đến Quý Thầy/Cô những nghiên cứu/báo cáo về phương pháp quản lí và lên kế hoạch cho các bài dạy kĩ năng.
 
ĐỪNG BỎ LỠ những tài liệu hữu ích này để có thể nâng cao được năng lực giảng dạy tiếng Anh - đặc biệt với bộ SGK Friends Series.
 
? Một lưu ý nhỏ là CHUỖI HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ DÀNH CHO BỘ SÁCH FRIENDS SERIES NĂM HỌC 2023 - 2024 đã quay trở lại & đã sẵn sàng chờ Quý Thầy/Cô đăng kí tham gia.
ĐĂNG KÍ NGAY TỪ HÔM NAY để nhận thêm các thông báo quan trọng khác.

Link tài liệu: https://drive.google.com/file/d/1XErix8ZHqf8-kseF-nAP9OZTdBJj631m/view?usp=sharing

Giáo dục Phương Nam