LỄ TRAO TẶNG 3.400 BỘ SÁCH GIÁO KHOA CHO HỌC SINH KHÓ KHĂN TỈNH ĐẮK LẮK

12/08/2023

Ngày 11/8 vừa qua tại trường Tiểu học Nơ Trang Lơng, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk trao tặng hơn 3.400 bộ sách giáo khoa đến các em học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện NXB Giáo dục Việt Nam – Ông Nguyễn Thành Anh lên trao bảng tượng trưng cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk gửi hoa cảm ơn đến NXB Giáo dục Việt Nam 

Chương trình “Cùng tiếp bước em đến trường” là một hoạt động thường niên của NXB Giáo dục Việt Nam với mong muốn quan tâm và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước đều cùng tới trường. Theo đó, năm học 2023 – 2024, Chương trình trao tặng hơn 100.000 bộ sách giáo khoa cho học sinh khó khăn, tăng 50.000 bộ so với năm học 2022 – 2023.

3.400 bộ sách giáo khoa được trao tặng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Chia sẻ với Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện NXB Giáo dục Việt Nam Ông Nguyễn Thành Anh – Phó Tổng biên tập Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết “Quan tâm sâu sắc tới giáo dục, đặc biệt là các em học sinh đang trong độ tuổi đi học là một điều vô cùng cần thiết mà NXB Giáo dục Việt Nam tin rằng cần được quan tâm và chú trọng.” Với mỗi bộ sách được trao đi, là hàng nghìn tri thức quý giá đang được đón nhận ở khắp mọi nơi trên đất nước.

Ông Nguyễn Thành Anh – đại diện NXB Giáo dục Việt Nam phát biểu trong chương trình trao tặng SGK

Cuối chương trình, ông cũng nhấn mạnh việc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam mong muốn thông qua chương trình sẽ lan tỏa được thông điệp “Giữ gìn Sách giáo khoa để tặng cho học sinh lớp sau” được in ở trang 1 của mỗi cuốn sách. NXB Giáo dục Việt Nam hy vọng rằng những món quà nhỏ này sẽ là nguồn động viên, góp phần giúp các em có thêm điều kiện để học tập thật tốt. Cũng mong muốn các em giữ gìn SGK sạch đẹp, để cuối năm có thể tặng lại cho thư viện của trường hoặc cho các bạn học sinh lớp sau.

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xin cảm ơn đến Quý lãnh đạo Sở, Quý Thầy/Cô giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện thành công hành trình trao tặng những trang sách mới đến với các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, từ đó thắp lên trong các em niềm tin về lòng nhân ái.

Cùng xem lại một số hình ảnh trong Chương trình "Cùng tiếp bước em đến trường" tại tỉnh Đắk Lắk

Giáo dục Phương Nam