Lịch treo tường và văn hóa của người Việt

27/10/2021

Lịch treo tường từ lâu là nét đẹp văn hóa, thể hiện đời sống tinh thần sâu sắc của mỗi người dân Việt Nam. Trong quan niệm người Việt lịch còn là vật trang trí mang tính thẩm mỹ cao nên thường được đặt ở những vị trí trang trọng dễ nhìn nhất trong căn nhà.

Mặc dù chịu sức ép của công nghệ 4.0 nhưng lịch Xuân vẫn vẹn nguyên giá trị. Giá trị văn hóa Việt Nam, sự tinh tế và chăm chút cho từng quyển lịch bloc tạo nên nét riêng biệt. Từ đó, lịch Xuân trở thành sản phẩm văn hóa, một vật phẩm đẹp mắt trang trí, một món quà ý nghĩa những ngày đầu năm mới và được xem là món quà ý nghĩa giữa các doanh nghiệp trong mỗi dịp Tết đến – Xuân về.

Mang đậm chất văn hóa truyền thống trong từng tờ lịch, góp phần truyền cảm hứng cho người xem, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước là những dấu ấn quan trọng trong từng cuốn lịch do SEDIDCO phát hành. Chúng tôi mong rằng từng cuốn lịch sẽ góp phần nhỏ vào việc lưu giữ những giá trị văn hóa tươi đẹp đã gắn với sự trưởng thành mỗi người, cũng như góp phần nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách cho giới trẻ hiện nay.

Cùng xem qua một số sản phẩm lịch năm 2022 của SEDIDCO. Với việc chỉn chu từ hình thức bên ngoài cho đến nội dung và hình ảnh bên trong, đây sẽ là một món quà ý nghĩa để gửi tặng người thân, đối tác nhân dịp cuối năm.

Bộ lịch bao gồm 03 loại:

 

Lịch Siêu Đại – HOA BỐN MÙA

Lịch Tuần  - HOA VÀ THƯ PHÁP

Lịch Bloc cực đại – PHONG CẢNH VIỆT NAM

Sản phẩm được phát hành tại hệ thống nhà sách của NXBGDVN, Công ty Cổ phần Đầu tư và

Phát triển Giáo dục Phương Nam, công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học tại các tỉnh,

thành phố.

  • 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM – ĐT: (028) 73 035 556 - Ext: 915
  • 261C Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP.HCM – ĐT: (028) 73 035 556 - Ext: 901

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ fanpage SEDIDCO theo đường link

sau https://www.facebook.com/phuongnam.edu.vn.

 

Phương Nam