NGÀY HỘI BÉ VUI CÙNG SÁCH, KỂ CHUYỆN MẦM NON

22/06/2022

Giáo dục Phương Nam tiếp tục được đồng hành cùng với Phòng giáo dục và đào tạo quận 1 – TP. HCM  trong Ngày hội BÉ VUI CÙNG SÁCH, KỂ CHUYỆN MẦM NON ngày 21/6.

Ngày hội BÉ VUI CÙNG SÁCH, KỂ CHUYỆN MẦM NON

Ngày hội được tổ chức tại Trường Mầm non Bé Ngoan, số 108 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1 với sự tham gia của Cô Lê Thị Bình - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 01, Giáo viên và các em học sinh đến từ các cơ sở giáo dục mầm non.

Ngày hội có sự tham gia của Cô Lê Thị Bình - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 01

Đồng hành với chương trình, Phương Nam đã mang đến những cuốn sách sinh động, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Những trang sách thú vị tại khu vực trưng bày của Giáo dục Phương Nam đã nhận được sự quan tâm của các giáo viên và học sinh mầm non.

Gian hàng trưng bày sách của Giáo dục Phương Nam

Bên cạnh đó, các sứ giả của Phương Nam còn tổ chức trò chơi vận động mang tên “Cuộc đua sắc màu” - nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em nhỏ. Các em tham gia trò chơi say mê, hồn nhiên và đầy háo hức bên nhau.

Trò chơi “Cuộc đua sắc màu” rèn luyện cho các bé trí nhớ về màu sắc và phân biệt hình học

 

Các bé hăng say đọc sách

 

Ngày hội bao gồm: Triển lãm tuyên truyền hình ảnh các hoạt động của trẻ tại trường; trưng bày sách truyện kể sáng tạo của trẻ, các hội thi bé kể chuyện đọc sách

 

 

Ngày hội thúc đẩy tư duy sáng tạo của trẻ thông qua trải nghiệm thực tế

 

Giới thiệu đến phụ huynh một số hình ảnh, sản phẩm của trẻ trong quá trình tham gia các hoạt động trải nghiệm tại lớp

 

Với mục đích nuôi dưỡng tình yêu tiếng Việt cho trẻ qua hoạt động trải nghiệm với sách, mang lại cho trẻ sự hứng thú, ham thích học tập theo phương châm “học bằng chơi, chơi mà học”; Nâng cao chất lượng đổi mới giáo dục mầm non; Phát động phong trào “đọc sách cùng con” tới toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh tại các cơ sở giáo dục mầm non; Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 01 – TP. Hồ Chí Minh đã mang đến một chương trình bổ ích và thiết thực với các em học sinh trong mùa hè này.

Mọi thắc mắc và hỗ trợ thêm thông tin về sách, Thầy/Cô vui lòng liên hệ fanpage SEDIDCO theo địa chỉ https://www.facebook.com/phuongnam.edu.vn để được hỗ trợ tốt nhất.