SÁCH GIÁO KHOA MỚI PHỤC VỤ NĂM HỌC 2023 - 2024 ĐÃ BẮT ĐẦU ĐƯỢC BÁN TẠI CỬA HÀNG

05/07/2023

Trước băn khoăn của phụ huynh/học sinh về việc tìm mua sách giáo khoa 4, 8, 11 mới của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam đã nỗ lực tập trung sách về Cửa hàng sách giáo dục số 231 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. HCM để bước đầu phục vụ nhu cầu sách lẻ của phụ huynh/học sinh.

SGK lớp 4, 8, 11 bắt đầu được phát hành tại cửa hàng bán lẻ

Bên cạnh các sách giáo khoa theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 của các lớp 1, 2, 3, 6, 7, 10 đã được cập nhật đầy đủ từ tháng 6, Phụ huynh và học sinh cần mua sách giáo khoa mới của lớp 4, 8 và 11 (thuộc hai bộ sách “Kết nối tri thức với cuộc sống” và “Chân trời sáng tạo”) phục vụ năm học 2023-2024 có thể mua trực tiếp tại Cửa hàng Sách Giáo dục số 231 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM (trong sân Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh) để hoặc đặt mua online (trực tuyến) tại mục Cửa hàng trực tuyến trên website phuongnam.edu.vn.

SGK 4, 8, 11 đã được bày bán tại của hàng sách giáo dục 231 Nguyễn Văn Cừ

Sách giáo khoa lớp 11 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Hiện cửa hàng trực tiếp và trực tuyến đã có đầy đủ các đầu sách (bao gồm sách giáo khoa, chuyên đề học tập, sách giáo viên,…) theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 để phục vụ nhu cầu của giáo viên, phụ huynh, học sinh.

Bên cạnh việc có thể đăng ký mua sách trực tuyến, Giáo viên/Phụ huynh/học sinh cũng có thể liên hệ trực tiếp khi cần hỗ trợ về mua sách hay phản ánh các vấn đề liên quan đến sách giáo khoa trên trang website phuongnam.edu.vn.

Website CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN 

Mặc dù còn đến 2 tháng nữa mới chính thức bước vào khai giảng năm học mới, nhu cầu về sách giáo khoa, sách tham khảo phục vụ học sinh các cấp học đã khá sôi động.

Nhiều phụ huynh tìm mua sách giáo khoa, sách tham khảo mới phục vụ năm học 2023 – 2024 trước khai giảng từ 2-3 tháng

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết, trong tháng 07, sách giáo khoa 4, 8, 11 sẽ được chuyển tới các địa phương để đảm bảo cung ứng đầy đủ trước ngày khai giảng năm học mới.

Hiện nay trên thị trường, sách giáo khoa giả, kém chất lượng được trà trộn và bày bán trên thị trường với mức giá cao, tương tự sách thật nhưng chất lượng kém và không phù hợp để sử dụng trong thời gian dài. Do đó, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đưa ra khuyến nghị dành cho các bậc phụ huynh/học sinh đang cần tim mua sách nên liên hệ các cửa hàng chính thống – trực thuộc đơn vị phát hành của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam như Công ty CP Đầu từ và Phát triển Giáo dục, Công ty Sách – Thiết bị trường học thành phố tai địa phương để mua sách giáo khoa chất lượng cho các em học sinh thân yêu.

Giáo dục Phương Nam