Sách tham khảo tiếng Anh tăng cường

20/09/2024

SÁCH TIẾNG ANH TĂNG CƯỜNG

Tài liệu tham khảo dùng theo sách Tiếng Anh Family and Friends National Edition

Dưới đây, Giáo dục Phương Nam xin giới thiệu đến Quý Thầy/Cô giáo, phụ huynh và các em học sinh bộ tài liệu bổ trợ tiếng Anh đầu tiên được biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 với mục tiêu củng cố kiến thức đối với các em học sinh đang theo học SGK Tiếng Anh Family and Friends National Edition và học sinh đang theo học Chương trình tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bộ sách Move Up được xây dựng trên ba mục tiêu:
✅ Củng cố, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức
✅ Giúp HS làm quen với các dạng đề thi quốc tế như Cambridge, TOEFL,PTE,...
✅ Giới thiệu các hoạt động vui học theo nhóm.
Ngoài việc bám sát và ôn tập kiến thức được học trong sách giáo khoa, Move Up còn mở rộng giúp các em bổ sung thêm lượng kiến thức mới một cách phù hợp với độ tuổi, có cơ hội tiếp cận với các dạng bài thi chuẩn quốc tế như Cambridge, TOEFL, PTE,..
Sách được thiết kế theo từng đơn vị bài học với đầy đủ 04 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Phù hợp với các đối tượng học sinh muốn ôn tập, củng cố kiến thức theo chương trình Tiếng Anh theo quy định của Bộ Giáo dục Đào tạo; đồng thời bổ sung thêm lượng kiến thức mới một cách phù hợp với lứa tuổi, nhằm giúp các em đạt được chuẩn kiến thức kĩ năng theo khung năng lực ngoại ngữ châu Âu đang rất phổ biến hiện nay (CEFR)
 
MATH IN MY WORLD & AMAZING SCIENCE
 
Math in my world là bộ sách được biên soạn nhằm giúp các em học sinh Tiểu học làm quen và rèn luyện ngôn ngữ Tiếng Anh trong môn Toán. Sách MATH IN MY WORLD được thiết kế theo từng bài học với các phần Lí thuyết (Let's Learn và Vocabulary) đưa ra các thuật ngữ được sử dụng trong bài học; phần Luyện tập (Let's Practice) với các bài toán có các câu lệnh đơn giản theo chủ đề của bài để học sinh ghi nhớ, vận dụng, phần Tự luyện (Let's try) có các bài tập để các em tự rèn luyện. Sách được trình bày đẹp mắt, phù hợp với chuẩn kiến thức và tâm lí của trẻ Tiểu học.Thông qua các dạng bài tập đa dạng, hợp lí và lôi cuốn, học sinh có thể vừa luyện tập Tiếng Anh vừa học Toán. Điều này sẽ giúp các em cảm thấy thích thú khi học Tiếng Anh bằng Toán và tạo cho các em bước nền quan trọng để có thể tiếp cận các kì thi Tiếng Anh và Toán trong tương lai.
 
 
Amazing Science dành cho học sinh học chương trình tiếng Anh cấp tiểu học, nhằm giúp các em phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc tiếp cận nội dung môn Khoa học. Sách gồm các chủ đề xoay quanh kiến thức khoa học cơ bản phù hợp với trẻ em Việt Nam học tiếng Anh thông qua ngôn từ khoa học. Mỗi bài học được biên soạn theo cấu trúc thông dụng Let's Learn - Let's Practice - Let's Memorize. Sách được viết tiếp nối từ lớp 1 - lớp 5, hệ thống kiến thức phsat triển liền mạch, theo đó giúp các em học sinh tăng dần vốn tiếng Anh về môn khoa học tự nhiên một cách nhẹ nhàng. 
 
 
Các bộ sách được thiết kế thành các bài học với những câu lệnh đơn giản theo chủ đề để học sinh hiểu và vận dụng. Qua việc thực hành các bài tập trong sách, các em sẽ hình thành và phát triển năng lực Toán học, kiến thức khoa học, giúp việc học tiếng Anh và Toán, Khoa học trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.