TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH BỘ MÔN VÀ PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CẤP THCS VÀ THPT

27/10/2021

Ngày 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SEDIDCO) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre tổ chức Chương trình Tập huấn Tiếng Anh cấp THCS và THPT cho các Giáo viên tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Bến Tre.
 
 
Thông qua buổi tập huấn, Giáo viên được hướng dẫn lưu ý vào các kĩ năng (Nghe - Nói - Nội dung tích hợp) và trình tự dạy tiết Project. Giáo viên được xem qua tiết dạy minh họa để tham khảo cách tổ chức giảng dạy đối với bộ sách Tiếng Anh Đề án 2020.
 
 
Tuy thời gian chỉ ngắn gọn trong 1 buổi nhưng các Báo cáo viên đã cố gắng gửi đến Quý Thầy/Cô những kinh nghiệm giảng dạy, lưu ý cần thiết, cách thiết kế trò chơi - lồng ghép với nội dung bài học để học sinh tiến hành vừa chơi vừa học tập, ghi nhớ bài học một cách sinh động, nhẹ nhàng và hiệu quả nhất.
 
 
Với những nội dung cấp thiết và thực sự cần thiết cho việc soạn giảng cũng như tổ chức lớp học, các giáo viên tiếng Anh tỉnh Bến Tre đã tham dự đầy đủ, lắng nghe và ghi chép những điểm cần lưu ý trong từng chủ đề giảng dạy.
 
 
SEDIDCO đã và vẫn đang tiếp tục đồng hành cùng các tỉnh/thành tiến hành tổ chức tập huấn đối với các bộ sách Tiếng Anh do công ty phát hành với mong muốn hỗ trợ đội ngũ giáo viên trong công cuộc đổi mới giáo dục.