TRAO TẶNG 1.038 BỘ SGK ĐẾN CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI TP. THỦ ĐỨC

31/07/2023

Ngày 31/7, đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (Giáo dục Phương Nam) đã trao tặng 1.038 bộ sách giáo khoa trị giá hơn 297 triệu đồng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Thành ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Đức; Ông Phạm Đinh Trung, Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND TP Thủ Đức và ông Lê Xuân Huy, Đại diện NXB Giáo dục Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam.

Ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên – Thành Ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Đức phát biểu khai mạc trong Chương trình.

Ông Lê Xuân Huy - đại diện Công ty CP ĐT&PT Giáo dục Phương Nam lên trao bảng tượng trưng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Đức

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Thủ Đức gửi Giấy cảm ơn đến Giáo dục Phương Nam

Thay mặt ngành giáo dục và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Đức, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thủ Đức gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và công ty Phương Nam đã chung tay chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức. Chắc chắn sự hỗ trợ này sẽ tạo nhiều điều kiện tốt hơn cho các em học sinh trong quá trình học tập, giảm nguy cơ học sinh bỏ học, góp phần cùng ngành giáo dục và đào tạo TP. Thủ Đức chuẩn bị đầy đủ sách giáo khoa cho năm học mới 2023 – 2024.

“Cùng tiếp bước em đến trường” là hoạt động thường niên của NXB Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/thành phố tổ chức với mong muốn hỗ trợ sách giáo khoa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Với hàng triệu đầu sách được trao đi, cùng với đó, hàng nghìn trẻ em được tiếp cận nguồn tri thức quý giá này. Chúng tôi tin rằng hoạt động này sẽ giảm bớt phần nào những khó khăn của các em, giúp đỡ các em học sinh tiếp tục đến trường, vui chơi, phấn đấu học tập, trở thành con ngoan trò giỏi và hơn thế, điều đó sẽ xây đắp cho các em niềm tin về lòng nhân ái.

Giáo dục Phương Nam