TRIỂN LÃM GIÁO DỤC BESS VIỆT NAM 2023

20/04/2023

KHÁM PHÁ GIÁO DỤC TRONG THỜI ĐẠI SỐ TẠI BESS VIET NAM 2023 CÙNG GIÁO DỤC PHƯƠNG NAM VÀ NXBGDVN

----

Sự kiện BESS VIET NAM 2023 quy tụ hơn 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm và giải pháp công nghệ giáo dục được ứng dụng vào dạy học, kiểm tra, đánh giá, phát triển thể chất, quản lí,.....
 
Giáo dục Phương Nam vinh dự đồng hành cùng Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam khi dành riêng một không gian để khách hàng/doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm hệ thống học liệu của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam với:
 
☀️ hanhtrangso.nxbgd.vn: Website chính của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, cung cấp hàng trăm đầu sách điện tử theo CT Giáo dục phổ thông 2018, hệ thống bài tập bổ trợ và thư viện học liệu điện tử giúp giáo viên và học sinh học tập trong thời đại mới.
 
☀️ taphuan.nxbgd.vn: Nền tảng tập huấn giáo viên trực tuyến của NXBGDVN. Cung cấp các tài liệu tập huấn SGK, giúp giáo viên chủ động học tập, tra cứu mọi lúc mọi nơi.
 
☀️ sachso.edu.vn: Nền tảng học tập trực tuyến kết nối nhà trường, phụ huynh và học sinh, tăng cường trải nghiệm học tập với bộ SGK Tiếng Anh Friends Series (Family and Friends National Edition, Friends Plus và Friends Global) cùng các tính năng mới chuẩn bị ra mắt trong năm học 2023 - 2024.
 
☀️hoclieu.vn: Hệ thống học liệu trên nền tảng quản lí học tập thông minh đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy bộ sách Global Success.
 
 
Giáo dục sẽ như thế nào trong thời đại công nghệ 4.0? Sự thay đổi khi tích hợp công nghệ trong học tập và giảng dạy sẽ mang đến những lợi ích và tiềm năng như thế nào đối với ngành giáo dục? Câu trả lời sẽ có trong hai ngày 21 - 22.04.2023
 
Cùng ghé qua gian hàng của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam x Phương Nam để trải nghiệm phương pháp giáo dục trong thời đại mới từ Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Với 100 phần quà ngẫu nhiên dành cho các doanh nghiệp đang quan tâm và có mong muốn hợp tác.
 
Gian hàng 17 - 18 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam & CTCP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam
 
Thông tin về GIAN HÀNG
? Địa điểm: Gian hàng 17 - 18, Tầng 5, khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillon
⏰ Thời gian: 9h - 17h, ngày 21 - 22.04.2023