HỘI THẢO TIẾNG ANH 3 FAMILY AND FRIENDS NATIONAL EDITION

31/05/2022

Nhằm hỗ trợ Quý Thầy/Cô giáo trong việc nghiên cứu và tìm hiểu các bộ sách Tiếng Anh của NXB Giáo dục Việt Nam cũng như hướng dẫn giáo viên trong việc giảng dạy và triển khai bộ sách trong Nhà trường tùy vào tình hình thực tế tại Việt Nam, NXB Giáo dục Việt Nam và NXB Đại học Oxford đã phối hợp tổ chức buổi hội thảo nghiên cứu chuyên sâu về bộ sách Tiếng Anh 3 Family and Friends National Edition.

Buổi Hội thảo tập trung vào nội dung Giảng dạy tiết CLIL thông qua bộ sách Tiếng Anh 3 Family and Friends National Edition (Teaching CLIL lesson in English with Tieng Anh 3 Family and Friends National Edition). Để thuận tiện cho Quý Thầy/Cô tham dự, Hội thảo được tổ chức vào lúc 14h00 – 15h30 Thứ Bảy, ngày 04/06/2022.

Để tham dự chương trình, Quý Thầy/Cô vui lòng đăng ký theo đường dẫn: https://events.oup.com/oxford-university-press/Focus-on-Teaching-teaching-CLIL-lesson-in-English-with-Tieng-Anh-3-Family-and-Friends-National-Edition

Một số lưu ý về buổi hội thảo giúp Quý Thầy/Cô tham dự thuận lợi: Sau khi truy cập đường link đăng kí tham dự, Thầy/Cô giáo vui lòng cung cấp đúng và đủ thông tin theo yêu cầu từ Nhà xuất bản. Đường link tham dự sẽ được gửi về địa chỉ Email mà giáo viên đã cung cấp - đây sẽ là cơ sở để NXB Đại học Oxford cấp giấy chứng nhận đối với từng giáo viên tham dự. Trong trường hợp không thể tham dự, Phương Nam sẽ đăng tải lại video và tài liệu có liên quan đến buổi hội thảo. Tuy nhiên, giáo viên sẽ không được cấp giấy chứng nhận trong trường hợp xem bản record (ghi hình). Mọi thắc mắc về Hội thảo, Quý Thầy/Cô vui lòng liên hệ fanpage SEDIDCO theo đường link https://www.facebook.com/phuongnam.edu.vn để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.

Bài CLIL là nội dung tích hợp liên môn và là một điểm mới trong sách giáo khoa Tiếng Anh theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Bài CLIL bao gồm nhiều kiến thức các môn học khác như Toán, Khoa học,…. được lồng ghép vào nội dung học ngôn ngữ và khá mới lạ đối với nhiều giáo viên.  Bài CLIL giúp tăng động lực và tình yêu học tiếng Anh của học sinh thông qua cách trình bày ngôn ngữ trong ngữ cảnh thực tế. Nội dung bài học được mở rộng song song với yêu cầu của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Để hiểu rõ hơn về bộ sách Tiếng Anh 3 Family and Friends National Edition cũng như các phương pháp triển khai bài CLIL giúp học sinh hào hứng hơn với việc học tiếng Anh, kính mời Quý Thầy/Cô giáo cùng tham dự Hội thảo!!!

Bộ sách Tiếng Anh 3 Family and Friends National Edition là sách giáo khoa do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam biên soạn -  được Bộ Giáo dục & Đào tạo phê duyệt là sách giáo khoa sử dụng trong cơ sở giáo dục theo quyết định số 438/QĐ - BGDĐT ban hành ngày 28/01/2022.

Để tìm hiểu về bộ sách Tiếng Anh 3 Family and Friends National Edition trước khi tham dự hội thảo, Quý Thầy/Cô vui lòng tham khảo thông tin tại đường dẫn sau: https://phuongnam.edu.vn/tieng-anh-3-fafne/